Chào mừng quý khách đến với siêu thị thiết bị ETCO Việt Nam

0

Cart

0 items - 0 ₫

You have no items in your shopping cart.

Dụng cụ thi công cáp quang

Máy hàn cáp quang, Máy đo quang, đo công suất quang

Set Descending Direction
  1. Lưỡi dao cắt sợi quang Comway CB-01 là sản phẩm được thiết kế để thay thế cho các loại lưỡi dao cắt của hãng trong trường hợp hết hạn bảo hành hoặc hỏng hóc vì lí do nào đó để đảm bảo chất lượng của sợi hàn cáp quang được tốt nhất.

  2. Kìm tuốt sợi quang là phụ kiện đi kèm theo máy của bộ máy hàn cáp quang. Mỗi một hãng sản xuất máy hàn sợi quang đều có thiết kế và sản xuất các phụ kiện máy hàn quang đi kèm máy để phục vụ cho việc thi công cáp quang được thuận lợi và chính xác.

    • Mã sản phẩm: BTR-08
    • Hãng sản xuất: Fujikura tại Nhật Bản
    • Trọng lượng: 0.77kg
    • Tuổi thọ pin: Tối đa 500 chu kỳ
  3. Điện cực máy hàn cáp quang Fujikura được sử dụng để thay thế cho các máy hàn cáp quang Fujikura trong trường hợp điện cực máy hàn cáp quang hỏng hoặc trong thời gian dùng lâu thì điện cực giảm khả năng hàn chính xác làm cho suy hao mối hàn lớn. Điều này khiến cho chất lượng mối hàn không đảm bảo

  4. Máy hàn cáp quang Fujikura 70s là bước tiến vượt bậc hơn hẳn so với máy hàn cáp quang Fujikura 60s. Được thiết kế đặc biệt với nhiều tính năng tự động giúp giảm các thao tác cho người sử dụng. Tiết kiệm được thời gian thi công, Nâng cao hiệu suất sử dụng. Dòng máy hàn cáp quang này được sản xuất bởi hãng Fujikura nổi tiếng trên thế giới với công nghệ Nhật Bản. Đặc biệt máy được thiết kế với độ bền cao phù hợp với nhiều địa hình thi công. Thời gian hàn nối sợi quang chỉ mất 7 giây. Dòng máy hàn quang Fujikura 70S được coi là dòng máy hàn sợi quang nhanh nhất hiện nay.

    • Máy hàn cáp quang Ilsintech Swift F3 là dòng máy hàn sợi quang có trọng lượng cực kỳ nhỏ gọn chỉ với 12 kg.
    • Bề ngoài máy được bao bọc bởi lớp vỏ cao su hạn chế tối đa khả năng va đập mạnh như rơi.
    • Đảm bảo tính thuận tiện và ổn định cũng như hiệu suất cao cho người sử dụng
  5. Máy hàn cáp quang Ilsintech Swift K7 là dòng máy hàn cáp quang được sử dụng bởi công nghệ căn chỉnh lõi tự động. Thời gian hàn sợi cực nhanh chỉ trong vòng 6 giây, thời gian gia nhiệt 14 giây. Như vậy chỉ mất 20 giây để hàn nối xong sợi cáp quang. Không những thế chất lượng sợi hàn cáp quang cực kỳ chắc chắn và chuẩn xác.

  6. Máy hàn cáp quang Ilsintech Swift S3 được thiết kế màn hình cảm ứng 4.3 inch. Máy hàn cáp quang Ilsintech  Swift S3 sở hữu công nghệ căn chỉnh lõi tự động IPAAS độc quyền của hãng Ilsintech phù hợp cho việc hàn nối cáp trục khoảng cách lớn cũng như các hệ thống truyền dẫn LAN, CATV, FTTx 

  7. Máy hàn cáp quang Mini FiberFox 6s là dòng máy hàn sợi cáp quang được thiết kế nhỏ gọn nhất có thể, do vậy mà được gọi là máy hàn cáp quang mini. Máy tuy nhỏ gọn nhưng chức năng và công nghệ thì tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Thời gian hàn chỉ 7 giây và gia nhiệt chỉ 16 giây với với mối hàn sợi cáp quang cực kỳ chắc chắn và chính xác, ngay cả những sợi cáp quang có kích thước nhỏ nhất.

  8. Máy hàn cáp quang Mini FiberFox 4s là dòng máy hàn sợi cáp quang được thiết kế nhỏ gọn với nhiều tính năng rất phù hợp cho việc thi công cáp quang và việc di chuyển trên nhiều địa hình. Thời gian hàn chỉ 7 giây với chế độ hàn nhanh và thời gian gia nhiệt chỉ 16 giây với với mối hàn sợi cáp quang cực kỳ chắc chắn và chính xác, ngay cả những sợi cáp quang có kích thước nhỏ nhất.

Set Descending Direction